Tìm việc làm

Nhân Viên Tư Vấn (Thu Nhập 15-30tr/Tháng, Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Pos - Hoá Đơn Điện Tử)

Công Ty CP Đầu Tư Công Nghệ Và Thương Mại Softdreams

Hạn nộp: 06/07/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Tư Vấn (Thu Nhập 15-30tr/Tháng, Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Pos - Hoá Đơn Điện Tử)"

Mức lương

15 - 30 triệu

Địa điểm

  • - Hà Nội: số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
  • - Hồ Chí Minh: H54 đường Dương Thị Giang, Tân Thới Nhất, Quận 12
  • - Đà Nẵng: Hải Châu

Mô tả công việc

Tư vấn khách hàng tệp data có sẵn từ marketing, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng: EasyPOS, Easy Invoice
Phân tích nhu cầu khách hàng, đề xuất giải pháp phù hợp với từng mô hình kinh doanh (nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, xăng dầu,...)
Thực hiện demo sản phẩm, hỗ trợ khách hàng trong quá trình trải nghiệm và dùng thử phần mềm.
Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng.
Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng để đảm bảo triển khai phần mềm thành công.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng, thị trường theo yêu cầu của quản lý.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội: Nhà khách ATS, số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
HCM: Số H54, Đường Dương Thị Giang, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM
Đà Nẵng: 84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

Sinh viên năm 4 đang chờ bằng hoặc mới tốt nghiệp, có laptop cá nhân
Có kinh nghiệm sales, telesales (nếu từng làm trong lĩnh vực phần mềm là lợi thế). Không có kinh nghiệm được đào tạo
Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe, tinh thần trách nhiệm cao
Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức có thu nhập cao.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 6 - 10 triệu + % hoa hồng + trợ cấp 700.000 - 900.000 đồng/tháng. Tổng thu nhập từ 15 - 30 triệu/tháng tùy theo năng lực,
Tháng lương 14,15, thưởng hiệu quả kinh doanh, các dịp lễ, Tết: 1/5,2/9, Tết Dương lịch, sinh nhật, hiệu quả kinh doanh
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN).
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, phù hợp với chuyên môn và khả năng quản lý.
Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, được đào tạo và phát triển kỹ năng từ đồng nghiệp và quản lý giàu kinh nghiệm.
Du lịch hàng năm, tham gia team building và các hoạt động gắn kết nội bộ.
Tham gia các chương trình nội bộ hàng tháng: sinh nhật, tiệc cuối năm, Noel, liên hoan...
Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm, Thưởng hiệu quả làm việc, Thưởng tháng 13, Team building

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công Ty CP Đầu Tư Công Nghệ Và Thương Mại Softdreams

Softdreams là công ty công nghệ chuyên cung cấp các phần mềm thông minh giúp tự động hóa trong quản trị doanh nghiệp. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, công ty đã phát triển thành công 12+ sản phẩm trong hệ sinh thái gồm: EasyInvoice, EasyCA, EasyBooks, EasyHRM, EasyPos, EasyDocs, EasyTransport, EasyPIT, EasyTicket, EasyKYC,...
Với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm, Softdreams hướng đến xây dựng sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm tiện ích, dễ dùng cùng sự phục vụ chu đáo, luôn lắng nghe, thấu hiểu.

Tại sao nên chọn Softdreams?

Softdreams không chỉ là nơi làm việc, đây là hành trình khám phá vô số cơ hội sáng tạo và trải nghiệm phúc lợi độc đáo, nơi mỗi thành viên được đón nhận và phát triển toàn diện trong một môi trường ấm cúng và đầy năng lượng.

Môi trường tuyệt vời

  • Trung bình độ tuổi nhân sự: 24+
  • Các hoạt động nổi trội, sự kiện tổ chức thường xuyên
  • Ngày nghỉ phép: 12 ngày/năm
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định

Phúc lợi

  • Quà sinh nhật
  • BHXH và BHYT theo quy định
  • Hỗ trợ ăn trưa và vé xe, chi phí công tác
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Teambuilding, nghỉ mát, CLB tổ chức hội thao hàng năm

Chế độ lương hấp dẫn

  • Mức lương cạnh tranh
  • Lương tháng 13, thưởng dự án
  • Thưởng các dịp lễ tết 30/04, 02/09, sinh nhật
  • Review lương 2 lần/năm

Học hỏi - Phát triển Thăng tiến

  • Các lớp chuyên môn, kỹ năng mềm được triển khai
  • Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ nhiệt tình
  • Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
  • Khuyến khích sự chủ động và tích cực học hỏi
  • Cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn, khả năng quản lý
  • Tạo điều kiện rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi, đồng hành và thúc đẩy phát triển cá nhân
Địa chỉ làm việc:

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Nhà khách ATS, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image