Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên IT Helpdesk"
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Hỗ trợ người dùng trong việc cài đặt và sử dụng phần mềm: hệ điều hành (Windows/Linux), server, phần mềm văn phòng và ứng dụng tiện ích.
Giám sát và bảo trì hệ thống mạng nội bộ (LAN), các kết nối internet (ADSL, cáp quang...), xử lý sự cố mạng khi cần.
Quản trị và theo dõi hoạt động của hệ thống mạng, đưa ra giải pháp nâng cao hiệu suất khi cần.
Tham gia triển khai lắp đặt thiết bị, hệ thống mạng tại các điểm mới.
Đảm bảo tính ổn định và an toàn của hệ thống IT toàn doanh nghiệp.
Học hỏi và cập nhật các công nghệ mới liên quan đến phần cứng và mạng máy tính.
Yêu cầu công việc
Am hiểu phần cứng máy vi tính, máy in, thiết bị mạng; có kinh nghiệm xử lý các lỗi kỹ thuật cơ bản đến nâng cao.
Thành thạo cài đặt, cấu hình và sử dụng các hệ điều hành Windows, Windows Server, Linux.
Hiểu và có kinh nghiệm vận hành hệ thống mạng LAN/WAN, kết nối Internet, thiết bị mạng (router, switch, access point...).
Tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Có khả năng làm việc nhóm và hỗ trợ đồng nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chuyên môn: MCSA, CCNA, CompTIA hoặc tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Được giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Golden Gate.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty CPTMDV Cổng vàng
Quy mô
Địa chỉ